top of page
ค้นหา
  • kotarokuy556

วิเคราะห์บอล ออกสตาร์ทก่อนแข่งขัน! "โซลชา" ย้ำไม่จัดว่าล้มเหลวถ้าหากแมนฯ ยูไนเต็ดพลาดท็อปโฟร์


โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชากุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษออกมาเปรยๆก่อนลงสู่สนามเกมท้ายที่สุดที่จะจำต้องบุกเยี่ยมเลสเตอร์ สิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่26 ก.ค.นี้


โดยนายใหญ่ภูติผีแดงชี้ว่าแม้ในที่สุดสังกัดเดิมไม่อาจจะจบฤดูด้วยการตำหนิดท็อปโฟร์ก็นับว่าไม่ใช่ความไม่ประสบผลสำเร็จอะไร"แน่ๆมันเป็นการดีถ้าเกิดพวกเราจับฤดูด้วยการคว้าชั้น3 เพราะว่าพวกเราปรารถนาเป็นชมรมแถวหน้าของยุโรปด้วยการคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก"


"แต่ว่ามีคำพูดของวินสตันเชอร์ชิลล์ บทหนึ่งที่บอกว่าการบรรลุเป้าหมายไม่ใช่สิ่งท้ายที่สุดและก็ความไม่ประสบผลสำเร็จก็ไม่ใช่ถึงขั้นเสียชีวิตด้วยเหตุดังกล่าวสิ่งที่ผมกำลังทำเป็นการความกล้าหาญที่จะเดินหน้าถัดไปผมกำลังสร้างกลุ่มชุดนี้ด้วยแนวความคิดอย่างงี้พวกเราจะต้องเดินไปเรื่อย" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์กล่าว


สำหรับเหตุการณ์ขณะนี้ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรั้งชั้น3 ของตารางด้วยการมี63 คะแนนพอๆกับเชลซีแม้กระนั้นลูกได้เสียดีมากกว่าอย่างไรก็แล้วแต่เกมนัดหมายท้ายที่สุดของฤดูกาลพวกเขาจะต้องวัดกับเลสเตอร์ สิตี้ ที่อยู่ชั้นที่5 แล้วก็มีแต้มตามหลังพวกเขาแค่เพียงแต้มเดียวแค่นั้นทำให้ทั้งยัง3 กลุ่มยังมีลุ้นทำชั้นไปเตะบอลยุโรปถ้วยใหญ่ ราคาบอลสูงต่ำ

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page