top of page
ค้นหา
  • kotarokuy556

ราคาบอลสูงต่ำ เปิดภาพเชื้อเชิญช็อก! "ธีราทร​" โพสต์ปัจจัยขอสลับตัวออกเองช่วงหลังเกมเจลีก


"อุ้ม" ธีราทร​ บุญมาทัน​ ตัวบุกปีกซ้ายกลุ่มชาติไทยที่ตอนนี้ค้าหน้าแข้งอยู่กับโยโกฮาม่า เอฟมารินอส สังกัดเดิมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่นได้โพสต์เรื่องราวของตนเองข้างหลังถูกสลับตัวออกในครึ่งเวลาข้างหลังในเกมเจลีกนัดหมายปัจจุบัน


โดยเกมนี้นับว่าเป็นเกมที่แฟนบอลคนไทยมีความสนใจเนื่องด้วยเป็นการประจันหน้ากันในสนามของชนาธิป​ สรงกเงินระสินธิ์​ กับธีราทร​ บุญ​มาทันก่อนที่จะจบเกมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ จะเปิดบ้านเอาชนะไปได้3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่26 เดือนกรกฎาคมก่อนหน้านี้


ซึ่งข้างหลังเกมตัวรุกวัย30 ปีได้โพสต์ภาพเชิญหวาดเสียวพร้อมชี้แจงเหตุผลที่ไม่อาจจะลงเล่นได้กระทั่งจบเกมเป็นเนื่องจากว่าเหตุผลใด"ขออภัยกับฟอร์มที่ไม่ดีวันนี้ด้วยเพราะเหตุว่าผมเจ็บจังหวะโดนเหยียบในนาที42 จากเกมนัดหมายที่แล้ว(พบโยโกฮาม่า เอฟซี) ในช่วงเวลานี้มีแผลยาวเย็บ8 เข็มผมมีเวลาพัก3 วันแล้วรู้สึกว่าตนเองอาจเล่นช่วยกลุ่มได้ผมเลยฝ่าฝืนที่ลงเล่นด้วยเหตุว่าต้องการจะช่วยกลุ่มให้ได้มากที่สุด"


"แม้กระนั้นสิ่งที่เป็นปัญหานั้นก็คือวันนี้ผมไม่กล้าที่จะเข้าบอลแบบที่เคยทำเป็นไม่กล้าที่จะหยุดคู่ปรปักษ์ในจังหวะที่ทราบอีกทั้งทราบเนื่องจากว่ากลัวแหย่ขาแล้วเข้าไปกลัวจะโดนเหยียบแผลที่เย็บมาทำให้ผมรู้สึกตัวเองว่าวันนี้ผมห่วยในเกมรับมากมายๆผมก็เลยขอสลับตัวในเวลาพักครึ่งด้วยเหตุว่าทราบว่าอยู่ไปก็ได้แต่ว่าเชื่อมเกมแต่ว่าไม่อาจจะเล่นเกมรับในสิ่งที่เราเองคิดไว้ได้"


"ผมโกรธตนเองในวันนี้มากมายๆต่อจากนี้มีเวลา1 อาทิตย์ผมหวังว่าแผลจะสมานโดยด่วนกลับมามีภาวะที่100% ที่ต้องเป็นของธีราทร ถึงแพ้วันนี้มีอีกหลายเกมแล้วผมไม่ยินยอมอยู่แล้วแนวทางอีกยาวไกลผมเชื่อถือในกลุ่มของผมว่ายังไล่ไปจับกลุ่มหัวตารางทันในปีนี้"


"ผู้ใดกันแน่จะคิดกับกลุ่มผมอย่างไรก็ตามแต่ว่าผมเชื่อในกลุ่มของผมว่ากลับมาได้ขอบคุณมากบอสอังเก้ที่ส่งผมลงเล่นในวันนี้แต่ว่าผมทำให้บอสผิดหวังขออภัยด้วยขอรับ" จอมบุกกลุ่มชาติไทยโพสต์ชี้แจงแจ่มชัด วิธีดูราคาบอล

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page