top of page
ค้นหา
  • kotarokuy556

ติดต่อUFABET ควบขวัญใจสื่อ! "แวววาวภัทราพร" นักเล่นกอล์ฟสาวซิวมงกุฏมิสทัวริซึ่ม 2020


"น้องแพรวพราว" ภัทราพรศรีดีประสิทธิ์นักเล่นกอล์ฟสาวสุดสวยสามารถเอาชนะหัวใจผู้ตัดสินคว้าตำแหน่งMiss Tourism World Thailand 2020 รวมทั้งรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนสำหรับเพื่อการประกวดนางงามท่องเที่ยวไทยMiss Tourism World Thailand 2020 รอบในที่สุดที่จ.กรุงเทพฯเมื่อวันเสาร์ที่25 ก.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา


โดยการแข่งขันในรอบท้ายที่สุดเป็นการนำฑูตการท่องเที่ยวอีกทั้ง77 จังหวัดร่วมประกวดซึ่งตัวของนักเล่นกอล์ฟสาววัย20 ปีเป็นผู้แทนนักการทูตการท่องเที่ยวแล้วก็Miss Tourism World จังหวัดสุรินทร์2020 ก่อนเอาชนะการแข่งขันในคราวนี้ไปครอบครองได้รับมงกุฏเพชร, สายสะพาย, เงินรางวัล1 ล้านบาทแล้วก็ปฏิบัติภารกิจฑูตการท่องเที่ยวและเป็นผู้แทนเมืองไทยแข่งขันระดับทวีปเอเชียแล้วก็ระดับนานาชาติถัดไป


สำหรับปัจจุบันนี้นักเล่นกอล์ฟสาววัยวัย20 ปีกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นไม่ชิแกนแล้วก็ได้รับการเลือกเฟ้นจากทางสัมพันธ์ผู้ฝึกสอนกอล์ฟหญิง(ดับเบิลยูจีซีเอ) ให้ติดกลุ่มออล-อเมริกันสกอลาร์ส เป็นปีที่3 ต่อเนื่องกัน


ยิ่งกว่านั้นเมื่อครั้งที่คุณอายุเพียงแค่14 ปีสวิงสาวหน้างามเคยคว้าตำแหน่งMiss Teen Thailand International 2014 แล้วก็เป็นเด็กไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎMiss Teen International ในปี2015


อย่างไรก็แล้วแต่คุณยังไม่ตกลงใจเทิร์นโปรเป็นนักกอลฟ์อาชีพสุดกำลังเพราะอยากเรียนให้จบก่อนโดยจุดหมายสูงสุดของคุณก็คือการร่วมการแข่งขันชิงชัยในแอลพีจีเอทัวร์ให้ได้ในอนาคต


ส่วนผลงานนอกสนามแข่งคุณรับงานเป็นโฆษกให้กับGolf Channel Thailand รวมทั้งโฆษกภาคภาษาอังกฤษของกระทรวงการท่องเที่ยวแล้วก็กีฬาในงานInstitute of Physical Education International Conference 3 ปีซ้อน


ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ: ภัทราพรศรีเจริญประสิทธิ์

ชื่อเล่น: แพร้ว

กำเนิด16 เดือนมิถุนายน2543

ถิ่นกำเนิด: จังหวัดนนทบุรี วิเคราะห์บอล

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page