top of page
ค้นหา
  • kotarokuy556

แนะนำเว็บแทงบอล ดราม่าแน่ๆ! "เรเน่ กราซี่" ดาวโป๊ออสซี่ฝันต้องการหวนแข่งรถแม้กระนั้นไม่ทิ้งงาน18+


ภายหลังที่เปลี่ยนเป็นข่าวสารดังในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมื่อ"เจ้าฟ้าหญิงภูติผีปีศาจ" เรเน่ กราซี่อดีตกาลนักแข่งรถสาวคนออสเตรเลียออกมาเผยเรื่องราวชีวิตของคุณว่าได้ตกลงใจผันตัวไปสู่แวดวงหนังคนแก่มาแล้วกว่า1 ปีข้างหลังหายหน้าหายตาจากแวดวงแข่งรถไปนาน


ปัจจุบันสมัยก่อนนักขับสาววัย25 ปีเปิดเผยกับเดอะเดลี่เทเลกราฟ สื่อดังในบ้านกำเนิดว่าต้องการหวนกลับแวดวงแข่งรถอีกรอบถ้าฝ่ายจัดการชิงชัยโอเคกับความหลังของคุณ"เวลานี้ฉันมีความยั่งยืนมั่นคงทางด้านการเงินฉันสามารถกลับไปแข่งโดยไม่ต้องพึ่งพาอาศัยการมีผู้ช่วยเหลือ"


"แม้กระนั้นฉันไม่คิดว่าฝ่ายจัดการชิงชัยจะยินยอมให้ฉันกลับร่วมอีกทีเพราะว่าอาชีพที่ฉันทำมาตลอดในตอน2-3 ปีข้างหลังมันจะสร้างแรงกดดันให้กับพวกเขาแล้วก็ฉันก็ไม่ได้อยากต้องการรับแรงกดดันด้วยเหมือนกัน"


"ฉันยังคงสอดส่องการแข่งขันชิงชัยแล้วก็ติดตามการถ่ายทอดสดอยู่เป็นประจำส่วนตัวฉันยังสนุกสนานกับแวดวงแข่งรถและก็มีแผนการที่จะนำเงินไปจัดแจงแข่งของตนเองในลักษณะของSupercars ในอนาคต" คุณกล่าว


สำหรับเรื่องราวของอดีตกาลนักขับสาววัย25 ปีเปลี่ยนเป็นที่พอใจในบ้านกำเนิดเนื่องจากว่าคุณเป็นผู้ผลิตประวัติศาสตร์ในแวดวงความเร็วในบ้านกำเนิดเมื่อปี2015 ข้างหลังจับคู่กับสิโมน่า เด สิลเวสโตร คู่คิดของคุณลงแข่งขันซูเปอร์คาร์ในรายการบาเธิร์สท 1000 V8 ซึ่งทำให้พวกคุณแปลงเป็นหญิงสาวคู่แรกตั้งแต่แมื่อที่เมลินด้า ไฟรซ์ กับเคอร์รีน บรูเวอร์เคยทำมาแล้วเมื่อปี1998


อย่างไรก็ดีทางของคุณกลับไม่เป็นดุจหวังความฝันของคุณที่กำลังจะได้ร่วมแข่งขันรายการใหญ่อย่างท้องนาสคาร์เป็นอันจะต้องจบในปี2017 เมื่อคุณถูกยกเลิกคำสัญญาเพราะกลุ่มประสบเจอกับปัญหาด้านการเงินแถมมิได้เงินสักบาทจากการเช็ดกเลิกว่าจ้างในตอนนั้นทำให้จะต้องตกลงใจเดินหน้าไปสู่แวดวงดาวโป๊ให้ความบันเทิงกับเหล่าเพศชายผ่านโลกอินเตอร์เน็ต


โดยคุณจะขายรูปถ่ายโป๊แล้วก็คลิปวิดีโอวาบหวิวให้กับผู้ใดกันที่อยากดูมันผ่านระบบออนไลน์ราคา12.95 เหรียญสหรัฐ(ราวๆ400 บาท) ต่อการรับดู1 เดือนซึ่งคุณสามารถทำรายได้สูงถึง3,000 เหรียญสหรัฐ(ราว94,000 บาท) ในอาทิตย์แรกข้างหลังคุณเริ่มโพสต์วิดีโอเซ็กซ์แบบจัดเต็มก่อนที่จะเดี๋ยวนี้คุณจะทำเงินได้มากถึง2.5 ล้านเหรียญ(ราว78 ล้านบาท) ต่อปีอย่างยิ่งจริงๆ แนวทางบอลสเต็ป

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page