top of page
ค้นหา
  • kotarokuy556

แนวทางบอลสเต็ป สมัยก่อนกิ๊กโด้! "ดาเนียลล่า" ดารานางแบบประเทศชิลีทรงโตซื้อกลุ่มบอลในลีกรกราก


นับว่าเป็นข่าวสารดังในแวดวงลูกหนังของประเทศชิลีเมื่อดาเนียลล่าชาเวซ สมัยก่อนดารานางแบบเพลย์บอยตกลงใจเข้าซื้อกิจการค้าของคลับรันกากัวเซอร์ชมรมบอลในดิวิชั่น 3 ของประเทศเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา


ดารานางแบบสาววัย34 ปียอมทุ่มเงินปริมาณ25 ล้านเปโซ(ราวๆ1 ล้านบาท) เพื่อแลกเปลี่ยนกับการเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของชมรมซึ่งแนวทางของคุณก็คือการนำกลุ่มเขตแดนกลุ่มนี้ผงาดขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดให้ได้


ซึ่งเมื่อคุณเข้ามานั่งตำแหน่งประธานสมาคมคุณได้ปรับคณะทำงานสำหรับการทำทีมทัแม่น้ำโดยจ้างโรดริเก๋เปเรซ สมัยก่อนลำแข้งกลุ่มชาติประเทศชิลีเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่มในเวลาเดียวกันนี้คุณยังจัดเตรียมเดินกลยุทธ์ตลาดให้สมาพันธ์มีชื่อเสียงไปทั่้วโลก


ดาเนียลล่าชาเวซ ดารานางแบบสุดเอ็กซ์เคยเป็นข่าวฉาวเมื่อปี2015 ข้างหลังออกมาเผยความเกี่ยวเนื่องว่าเคยมีอะไรกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวรุกกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสจนกระทั่งทำให้ในที่สุดความรักของหน้าแข้งซุปตาร์กับอิริน่า เชค ดารานางแบบสาวชาวรัสเซียจะต้องพังทลายลง


"คริสเตียโน่ เป็นเพศชายที่ขวยเขินมากมายๆเขาตื่นเต้นตลอดระยะเวลาที่อยู่กับฉันเขารักฉันแต่ว่าเขาไม่กล้าแสดงออกฉันก็แค่เพิ่มเติมความฝันให้เขาด้วยการมีเซ็กซ์หุ่นของเขาดีทีเดียวรวมทั้งที่สำคัญเขาไม่เคยมีอะไรกับสาวเพลย์เมโทผู้อื่น" คุณเคยเปิดเผยผ่านสื่อในตอนนั้น


สำหรับดาเนียลล่าชาเวซ ดารานางแบบสาวทรงโตเป็นชาวกรุงรันกากัวนับว่าเป็นคนมีชื่อเสียงในบ้านกำเนิดโดยมีผู้ติดตามในอินสตามึงรมมากยิ่งกว่า13 ล้านคนแล้วก็การใช้ชีวิตของคุณจะต้องพูดว่าไม่มีความต่างจากศิลปินดังๅ ในประเทศประเทศชิลีทีเดียว เล่นบอลสเต็ปให้ได้เงิน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page